CEO Trần Thị Đoàn đi từ Nam Định lên Hà Nội học, vừa học vừa làm tại một cơ sở SPA. Từ đó, đam mê làm đẹp đã ngấm vào máu cô.

Nhận thấy thị trường SPA ở nước ta thiếu đầu từ cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Cô đã quyết định thành lập một sở sở SPA cho riêng mình theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng cũng từ đó, cô đã gặp không ít khó khăn như: Khâu quản lý, địa điểm, nhân viên đi đêm với khách hàng.

Trong chương trình, có phần tham gia của CEO Bùi Vĩnh Tuấn. Một CEO đã thành công trong lĩnh vực địa ốc. Nhưng trước đó, anh đã cùng với doanh nghiệp vượt qua không ít khó khăn. Vậy, những khó khăn và cách giải quyết đó là gì?

Xem thêm >> CEO Bùi Vĩnh Tuấn: Địa ốc thời công nghệ

1. CEO Trần Thị Đoàn tham gia chương trình CEO Chìa khóa thành công

Chương trình CEO Chìa khóa thành công là nơi để các CEO chia sẻ quá trình giúp doanh nghiệp của mình vượt qua thời kỳ khó khăn. Nơi để các chuyên gia trong câu lạc bộ CEO Chìa khóa thành công chia sẻ quan điểm kinh doanh của mình.

CEO Trần Thị Đoàn: Cầu toàn làm nên sự nghiệp
CEO Trần Thị Đoàn: Cầu toàn làm nên sự nghiệp

CEO Mai Văn Hiền đã thành công lớn trong lĩnh vực sơn, nhưng trước đó, anh đã gặp không ít khó khăn. Vậy, những khó khăn đó là gì? anh đã vượt qua như thế nào?

Xem thêm >> CEO Mai Văn Hiền: Số hóa sản xuất và kinh doanh sơn

a. Chương trình chỉ ra các khó khăn mà CEO Trần Thị Đoàn gặp phải

  • Chưa kịp an cư
  • Tài chính cạn kiệt
  • Nhân sự bất trung, chất lượng suy giảm
  • Khủng hoảng khách hàng

b. Các vị CEO trong câu lạc bộ CEO Chìa khóa thành công chia sẻ quan điểm

  • Đầu tiên, các chuyên gia trong câu lạc bộ chia sẻ là cần phải có chương trình khuyến mãi, để thu hút được khách hàng.
  • Tiếp theo là cần sa thải những nhân viên kém chất lượng, tuyển nhân viên trung thành.
  • Tuyển quản lý cho SPA.

2. CEO Trần Thị Đoàn có giải pháp như thế nào?

Chính sự cầu toàn, đã dẫn cô vào thế khó khăn khi quá khắt khe với nhân viên. Nhưng cũng chính nhờ sự cầu toàn, đã giúp cô có được số lượng lớn khách hàng tin tưởng và gắn bó với mình.

a. CEO Trần Thị Đoàn cơ cấu lại trung tâm

Đầu tiên, cô cho những người có ảnh hưởng xấu tới công ty nghỉ việc. Tuyển mới nhân sự và đào tạo, cơ cấu lại trung tâm.

Tiếp theo, cô đi chia sẻ khó khăn với từng khách hàng, và nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách. Thậm chí khách hàng còn đồng ý góp vốn để cô tái cơ cấu lại trung tâm.

b. Đào tạo nhân sự chất lượng

CEO Trần Thị Đoàn đầu tư cho nhân viên tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kiến thức tay nghề

Kết luận

Qua bài viết về CEO Trần Thị Đoàn, Chúng ta rút được bài học. Cho dù chúng ta có trái tim rất bao dung, nhưng ai đã vi phạm kỷ luật thì chắc chắn phải cắt bỏ, không thể để số nhỏ ảnh hưởng đến tổ chức. Quan trọng hơn nữa là chữ tín với  khách hàng phải luôn giữ làm hàng đầu.

Một doanh nghiệp, để hoạt động tốt phải quan tâm đến nhu cầu của từng khách hàng. Sản phẩm phải phù hợp và phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bài viết sau đây CEO Nguyễn Cảnh Thi sẽ chia sẻ điều đó, chia sẻ cách anh đưa doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn

Xem thêm >> CEO Nguyễn Cảnh Thi: Trăn trở giải pháp quy trình và công nghệ cho SME

Nguồn >> https://www.youtube.com/watch?v=M0ED-ILtCIs

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây