CEO Nguyễn Thu Hương một hoa hậu Việt Nam, từ bỏ việc trở thành một MC, Diễn viên…để thành lập một công ty xuất bản báo chí. Nhưng về sau, các độc giả không còn ưa thích việc đọc tạp chí nữa. Việc này đã khiến các tở tạp chí của cô trở thành các cỗ máy xay tiền. Vị Doanh nhân này sẽ giải quyết vấn đề như thế nào?

Về kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh sơn, phải đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, uy tín của thương hiệu với khách hàng. Cuối cùng là lòng tin, và chất lượng đội ngũ nhân sự. Trong bài viết dưới đây CEO Mai Văn Hiền đã gặp nhưng khó khăn đó và đã đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn, trở thành thương hiệu sơn lớn mạnh.

Xem thêm >> CEO Mai Văn Hiền: Số hóa sản xuất và kinh doanh sơn

1. CEO Nguyễn Thu Hương tham gia chương trình CEO Chìa khóa thành công

CEO Chìa khóa thành công được thành lập nhằm mục đích tạo động lực cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp. Trong phần này, gồm các mục nhỏ sau:

  • Chương trình chỉ ra rắc rối CEO gặp phải
  • Các ý kiến của các CEO trong câu lạc bộ
  • Các ý kiến của các khách mời chương trình
CEO Nguyễn Thu Hương: Vượt giới hạn an toàn
CEO Nguyễn Thu Hương: Vượt giới hạn an toàn

Để áp dụng một công nghệ mới vào thị trường, thì việc khách hàng thích nghi được với sản phẩm là không hề dễ. Đặc biệt là việc tìm đối tác cho về sản phẩm của mình lại càng khó khăn. Bài viết dưới đây, doanh nhân Nguyễn Cảnh Thi sẽ chia sẻ điều đó

Xem thêm >> CEO Nguyễn Cảnh Thi: Trăn trở giải pháp quy trình và công nghệ cho SME

a. Chương trình chỉ ra các rắc rối mà CEO gặp phải

  • Độc giả quay lưng báo giấy, chuyển sang báo điện tử
  • Khách hàng ngừng quảng cáo
  • 7 tờ tạp chí trở thành “cái máy xay tiền”
  • Dừng lại là mất trắng, tiếp tục không có tương lai

b. Ý kiến của các CEO trong câu lạc bộ chìa khóa thành công

Các CEO trong cau lạc bộ chỉ ra những điểm sau:

  • Chuyển báo truyền thống sang báo điện tử
  • Gộp các tở báo thành một trang báo điện tử
  • Tạo trang báo điện tử có nhiều mục

c. Ý kiến của khách mời chương trình

Trong phần này, quan điểm của khách mời là “không có một nguyên lý cố định nào trong kinh doanh, mà chỉ có những phương án linh hoạt trong từng thời điểm thích hợp”.

2. CEO Nguyễn Thu Hương sẽ giải quyết như thế nào?

Bằng sự thông minh sắc sảo của một Hoa hậu của Việt Nam. CEO Nguyễn Thu Hương đã cùng với doanh nghiệp của mình vượt qua tất cả, các bước cô làm như sau:

  • Cho dừng lại tất cả các tờ báo tạp chí
  • Tìm lại các mối quen biết từng trở thành hoa hậu thế giới
  • Cơ cấu lại doanh nghiệp của mình

a. CEO Nguyễn Thu Hương cho dừng tất cả trang báo tạp chí

Cô từ bỏ tất cả, cho tạm ngưng tất cả các tở tạp chí của mình. Tự đi học lại các phương tiện truyền thông Media.

b. CEO Nguyễn Thu Hương tìm lại các mối quan hệ cũ

Cô từng đoạt giải hoa hậu thế giới, nên cô có các mối quan hệ, bạn bè trên khắp các nước trên thế giới. Điều này đã giúp cô trở thành nơi có phương tiện truyền thông đa quốc gia.

c. Cơ cấu lại doanh nghiệp

Cô đào tạo lại nhân viên từ SEO, đến MEDIA, xu hướng truyền thông, Content Makerting…Điều này đã đưa doanh nghiệp của cô trở thành một thương hiệu tạp chí điện tử lớn của thế giới, có xuất bản đa quốc gia.

Kết luận

Qua bài viết về CEO Nguyễn Thu Hương, chúng ta có thể rút ra được bài học là “bây giờ đa hết thời đại của những con khủng long, và đến thời đại của những con tắc kè, loài vật biết thay đổi màu sắc để thích nghi với cuộc sống. Nơi dành cho những con người giám từ bỏ thành công trong quá khử, để thay đổi thích nghi được với tương lai.

CEO Vũ Thu Phương cũng từng là một siêu mẫu, đã dám từ bỏ sự nghiệp cũ để dấn thân vào ngành thời trang, và cô đã gặt được thành công rất lơn. Nhưng trước đó, cô đã gặp không ít khó khăn với doanh nghiệp của mình.

Xem thêm >> CEO Vũ Thu Phương: Gian nan giấc mơ lớn

Nguồn bài viết >> https://www.viptalks.net/ceo-vu-thu-phuong-gian-nan-giac-mo-lon/

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây