Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống là giáo viên, nên CEO Lê Thị Hường đã được truyền lửa sư phạm từ nhỏ. 

Năm 2012 cô vào làm việc ở một trung tâm phát triển trí tuệ thông minh cho trẻ, và cô đã gặt hái được rất nhiều thành công. Nhưng, cô nhận ra nếu cứ làm việc ở đây thì cô rất khó bức phá.

Đến năm 2016, cô thành lập công ty riêng, chuyên về dạy tư duy cho trẻ. Và từ đây vị CEO này đã gặp không ít khó khăn, cũng là bắt đầu cho câu chuyện CEO Lê Thị Hường: Cuộc ngược dòng sinh tử.

1. CEO Lê Thị Hường – Tham gia chương trình CEO Chìa khóa thành công

Chương trình CEO Chìa khóa thành công là nơi các doanh nhân chia sẻ về những kinh nghiệm kinh doanh. Các kinh nghiệm để doanh nghiệp của mình vượt qua khó khăn.

CEO Lê Thị Hường: Cuộc ngược dòng sinh tử
CEO Lê Thị Hường: Cuộc ngược dòng sinh tử

a. Chương trình gồm những ai?

MC chương trình

Chuyên gia Robert Trần: tổng giám đốc Tập đoàn Tư vấn Chiến lược Robenny Khu vực Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương.

3 vị CEO của chương trình

  • Bà Lê Xuân: Nhà sáng lập và điều hành Thương hiệu thời trang Anh Xuân Wedding Plaza
  • Bà Trần Hồng Giang Linh: Chủ tịch HĐQT Công ty CP BNCare Group
  • Ông Nguyễn Ngọc Thắng: Giám đốc Công ty TNHH Nội thất Minh Phương

2 nhân vật khách mời

  • CEO Lê Thị Hường: Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục Quốc tế IEC
  • Bà Nguyễn Thu Hương: Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và đầu tư Nam Hường

b. CEO Lê Thị Hường gặp phải khó khăn gì?

Sau bao nhiêu nỗ lực của cô trong việc thành lập công ty, cũng đã đưa công ty vào hoạt động.

Nhưng vì có nhiều trương trình phát triển tư duy khác nhau, nên các bậc phụ huynh không hiểu hết được tác dụng của chương trình đào tạo. Phần nữa là vì có nhiều đối thủ cạnh tranh gay gắt. Vì thế mà cong ty đầu tư hàng trăm triệu đồng mà không có doanh thu, cùng với cô được sinh nhà trong gia đình nhà giáo, nên việc tính toán về tài chính hoàn toàn là con số 0.

Trong chương trình đã rút ra được những điểm sau:

  • Đối thủ cạnh tranh gay gắt
  • Tuyển sinh khó khăn
  • Lao đao vì tài chính
  • Uy tín trong nghề lung lay

2. Những lời khuyên từ các vị CEO của chương trình

Trong chương trình, các vị CEO đã đưa ra các cách giải quyết riêng

Lời khuyên từ các chuyên gia CEO
CEO Lê Thị Hường: Lời khuyên từ các chuyên gia CEO

a. Bà Lê Xuân nói gì?

Trong chương trình, bà nói nếu muốn khắc phục được tình hình khó khăn, CEO Lê Thị Hương cần tìm được các bộ phận chức năng quan trọng:

  • Bộ phận Makerting
  • Bộ phận quản lý nhân sự
  • Bộ phận quản lý tài chính
  • Bộ phận quản trị sản xuất

Bà Lê Xuân còn nói thêm, là trước khi muốn mở một cơ sở giáo dục, cần phải có một buổi nói chuyện với các phụ huynh, và nói về những gì mình định làm và nói rõ quy trình của mình ra.

Trước khi muốn thành lập một công ty, cần phải tìm cho mình những nhân sự cho các lĩnh vực chuyên môn. Để giảm bớt được các chi tiêu, và đạt được mục đích mình đặt ra.

b. Bà Trần Hồng Giang Linh nói gì?

Bà Trần Hồng Giang Linh nói, trước hết muốn có vốn để đầu tư vào Makerting cần phải tìm được các đối tác làm việc cùng có khát khao như mình, hoặc các đối tác có chuyên môn về Makerting để phối hợp với mình.

c. Ông Nguyễn Ngọc Thắng nói gì?

Trong chương trình ông nói rằng “không có doanh nghiệp nào mở ra lại có khách hàng ngay được, muốn có khách hàng phải có sự đầu tư, phải có thương hiệu”.

Theo ông, muốn thu hút được khách hàng cần phải tập trung vào chất lượng giáo dục.

3. Giải pháp của CEO Lê Thị Hường như thế nào?

CEO Lê Thị Hường đã có được giải pháp đúng đắn, và gặt hái được nhiều thành quả tốt

a. CEO Lê Thị Hường nhận được nhiều sự ủng hộ

Đầu tiên vị CEO này đi ra soát lại số học sinh và phụ huynh đã cũng đồng hành cùng mình từ lúc mới đi dạy. Vì đó là tệp khách hàng quý giá để mình tìm sự ủng hộ.

Tiếp đó, CEO Lê Thị Hường phân công các giáo viên đến gặp từng khách hàng thân thiết để tuyên truyền về chương trình mình đang giảng dạy.

Do đó, đã có nhiều khách hàng hiểu hơn và ủng hộ chương trình mình đang giảng dạy. Bạn bè đã giới thiệu thêm khách hàng đến với công ty.

b. Mở thêm nhiều chương trình đào tạo kỹ năng

Mở thêm nhiều chương trình như:

  • Em là chiến sỹ
  • Kỹ năng thuyết trình giữa đám đông

Do vậy mà số lượng phụ huynh dẫn con đến học ngày càng tăng. Công ty đã bắt đầu có tiền tuyển sinh và trang trải chi phí, ổn định công tác đào tạo.

Trong quá trình trao dồi bản thân, cô đã có cơ hội tiếp cận với chương trình Khoa Học Trí Tuệ Thông Minh AMI. Từ đó, cô đã ký được chương trình độc quyền triển khai AMI tại Việt Nam.

c. Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục Quốc tế IEC triển khai nhượng quyền trương trình AMI

Vào tháng 3 năm 2019 công ty bắt đầu triển khai nhượng quyền chương trình AMI và phủ sóng được 10 tỉnh thành trên cả nước.

Kết luận

Qua bài viết trên, chúng ta rút ra được bài học. Khi bất kỳ ai làm giáo dục, cũng cần cũng cần phải quan tâm đến chất lượng đào tạo. Cần khách hàng hiểu rõ về chương trình đào tạo. Và quan trong hơn là phải có nhiều bạn bè để giúp phần tiếp cận khách hàng. Và triết lí “cho đi” là không thể thiếu. Bài viết trên, nhờ sự cho đi mà CEO Lê Thị Hường đã ký được hợp đồng với AMI.

Bài viết tham khảo về chương trình CEO chìa khóa thành công

Xem thêm >> CEO Đỗ Bá Dân: Bài toán lỗi thời công nghệ

Xem thêm >> CEO Đinh Xuân Lan: Kinh doanh bản năng hay kỹ năng

Xem thêm >> CEO Trần Thị Thanh Thủy: Đi tìm tự do tài chính

Xem thêm >> CEO Hoàng Minh Thiết: Cuộc đua bền bỉ

Nguồn bài viết >> https://www.youtube.com/watch?v=eifgpoijO2I

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây